Thiết kế và thi công nội thất chung cư 2 phòng ngủ

5/5 - (8 bình chọn)

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ đẹp không chỉ là việc bố trí không gian và đồ nội thất sao cho cân bằng, hài hòa. Việc bài trí nội thất đem lại nhiều lợi ích trong sinh hoạt đồng thời gửi gắm ý tưởng cũng như cá tính riêng của gia chủ. Nếu bạn còn đang băn khoăn thì hãy cùng nội thất Newhome Group tìm hiểu thêm về thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan dự án thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ

Diện tích thi công: 70m2

thiet-ke-noi-that-chung-cu-70m2-hai-hoa-don-gian
Thiết kế nội thất chung cư 70m2 hài hòa, đơn giản

Trao đổi với kiến trúc sư của Newhome Group về ý tưởng và mong muốn của gia đình mình. Gia chủ thích một không gian nội thất mang phong cách hiện đại, tông màu trầm với một tâm hồn bay bổng và đầy tính nghệ sĩ.

Một phòng khách tối giản kết hợp việc sử dụng tông màu trầm thể hiện xu hướng của thiết kế nội thất chung cư hiện đại. Thiết kế này tạo nên một không gian trẻ trung, ấm cúng và có điểm riêng biệt. Sự kết nối hài hòa giữa phòng khách và phòng ăn khiến không gian như được mở rộng hơn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại với tông màu trầm nhẹ nhàng kết hợp sản phẩm nội thất đơn giản, tiện nghi. Tạo nên một không gian nghỉ ngơi thoải mái giúp gia chủ tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Bố trí nội thất hài hòa trong thiết kế nhà chung cư 70m2

Tất cả những sản phẩm nội thất được bố trí trong căn hộ đều có công năng sử dụng tối đa. Do đó, căn hộ luôn mang lại cảm giác mới mẻ vì gần như không có vật dụng nội thất nào bị dư thừa. Hãy cùng Newhome Group nhìn ngắm lại thiết kế độc đáo và đặc biệt của căn hộ này.

Phòng khách kết nối với phòng ăn

phong-khach-va-phong-an-duoc-ket-noi-voi-nhau-kha-tinh-te
Phòng khách và phòng ăn được kết nối với nhau khá tinh tế

Trang trí nội thất phòng khách hiện đại, cùng bộ ghế sofa mang tông màu nâu giúp không gian mang một dáng vẻ ấn tượng. Bên cạnh đó là không gian sinh hoạt ăn uống của gia đình. Mặc dù vậy, chúng ta vẫn cảm thấy 2 không gian này có sự kết nối với nhau.

Bộ bàn ghế phòng khách và phòng ăn không quá cầu kỳ, kết hợp màu sắc đồng điệu có tính kết nối. Cùng với đó là chi tiết đèn chùm với hình bông hoa toát lên sự tinh tế mà các kiến trúc sư muốn truyền tải. Đồng thời, ánh sáng tự nhiên cũng được chúng tôi tận dụng triệt để. Nhờ vậy mà căn phòng lúc nào trông cũng thoáng đãng, tươi mát.

Là một người Á Đông, gia chủ luôn quan tâm, chú trọng đến vấn đề tâm linh. Vì thế, bên cạnh không gian phòng khách và phòng ăn, chúng tôi đã thiết kế một vị trí nhỏ để đáp ứng nhu cầu thờ cúng của gia chủ.

Bài viết cùng chủ đề:

Phòng ngủ

phong-ngu-am-cung-truyen-tai-day-du-tinh-nghe-thuat
Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ ấm cúng, nghệ thuật

Mặc dù phòng ngủ không sử dụng những gam màu sáng, nhưng nó vẫn không mang lại cảm giác bí bách, chật chội. Phòng ngủ của gia chủ được bố trí nội thất đơn giản nhưng rất đặc biệt. Thiết kế tủ âm tường cho phòng ngủ giúp tận dụng tối đa không gian. Với điểm nhấn là chiếc kệ bên cạnh cửa sổ gia chủ có thể đặt những chậu cây nhỏ hoặc đơn giản là vài cuốn sách tâm huyết.

san-pham-noi-that-toat-len-ve-dep-tam-hon-va-ca-tinh-cua-chu-nhan
Sản phẩm nội thất toát lên vẻ đẹp tâm hồn và cá tính của chủ nhân

Một vài bức tranh treo tường nghệ thuật vừa tạo điểm nhấn, đồng thời khiến gia chủ thấy thoải mái hơn. Qua đó truyền tải được sự yêu thích những vẻ đẹp rất nghệ thuật và trừu tượng. Đó cũng chính là những thông điệp mà gia chủ muốn gửi gắm vào các món đồ nội thất khác. Một căn hộ sẽ chỉ thuộc về bạn khi không gian ấy toát lên vẻ đẹp tâm hồn và cá tính của bạn. Newhome Group luôn cố gắng để có thể làm trọn vẹn điều đó.

Không gian phòng bếp

khong-gian-noi-that-phong-bep-tien-nghi-gon-gang
Không gian nội thất phòng bếp tiện nghi, gọn gàng

Với không gian nấu ăn, chúng tôi đã lựa chọn những sản phẩm nội thất lắp đặt âm thông minh, tiết kiệm không gian. Trước đây, bạn cảm thấy vướng mắt vì lò vi sóng hay giá đựng bát đũa, thì bây giờ, đó không còn là vấn đề lớn. Khi nhìn vào phòng bếp này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy sạch sẽ và muốn lao ngay vào bếp để nấu ăn phục vụ gia đình.

Trên đây là hình ảnh hoàn thiện thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ mà đội ngũ kiến trúc sư của Newhome Group đã dày công nghiên cứu và thi công thực hiện.

Xem thêm: Những mẫu nhà bếp nhỏ đẹp và hiện đại năm 2019

Đánh giá:
5/5 - (8 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *