Thiết kế nội thất chung cư 70m2 Hòa Phát, 70 Nguyễn Đức Cảnh

5/5 - (7 bình chọn)

Tiếp nối chuỗi thành công trong hạng mục thiết kế, thi công nội thất chung cư. Nội thất Newhome Group tự hào vì được gia đình chị Ngọc tin tưởng, giao nhiệm vụ thiết kế nội thất chung cư 70m2 trong tòa chung cư Hoà Phát, 70 Nguyễn Đức Cảnh.

Trao đổi với chúng tôi, chị Ngọc chia sẻ, chị mong muốn một không gian đầm ấm, tạo cảm giác thân thuộc mỗi khi về nhà. Sau khi cân nhắc, chúng tôi đã cùng chị Ngọc, lựa chọn và thiết kế để lựa chọn những vật dụng và cách sắp xếp phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của chị.

Tổng quan thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư 70m2 Hòa Phát
Thiết kế nội thất phòng khách chung cư 70m2 Hòa Phát

Khi thiết kế nội thất chung cư cho gia đình chị Ngọc, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến diện tích căn hộ. Với diện tích không quá lớn, các món đồ nội thất cần phải phát huy hết công năng sử dụng của mình. Hơn nữa, một căn hộ đẹp là căn hộ sở hữu những vật dụng nội thất cùng cách bài trí tuyệt vời.

Không gian phòng khách tương đối nhỏ, do đó, nội thất Newhome Group đã sử dụng hệ thống đèn âm trần, đèn chùm và cả ánh sáng tự nhiên từ ban công để không gian phòng khách được thoáng đãng hơn.

Bức tường phía sau cũng được ốp gạch giả màu trắng, tạo nên một phòng khách hiện đại, tươi mới. Đặc biệt, bên ngoài phòng khách là một ban công nhỏ. Điều đó giúp gia chủ có thể thả mình trên chiếc ghế sofa để ngắm nhìn khung cảnh toàn thành phố.

Phòng bếp tiện nghi với các thiết bị được lắp đặt âm
Phòng bếp tiện nghi với các thiết bị được lắp đặt âm

Về phần nhà bếp, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi đã tư vấn chị Ngọc sử dụng gỗ công nghiệp cao cấp An Cường, kết hợp với mặt đá nhân tạo Vicostone ốp phía trên. Những chiếc tủ bếp được thiết kế cho từng công năng sử dụng. Vì không quá rộng nên chúng tôi đã sử dụng những thiết kế trơn, nhẵn, nhằm tạo cảm giác gọn gàng, sạch sẽ.

Vị trí bàn ăn cũng được chúng tôi tạo điểm nhấn bằng việc trang trí lên bức tường trắng và những bức tranh bắt mắt.

Xem thêm: Dự án thiết kế nội thất nhà phố Anh Kiên – Ninh Bình

Chia sẻ của Newhome Group

Thiết kế phòng ăn chung cư 70m2 hiện đại, đơn giản
Thiết kế phòng ăn chung cư 70m2 hiện đại, đơn giản

Với diện tích nhỏ, chúng tôi đã tiết chế các vật dụng trong phòng ngủ. Với tủ quần áo, Newhome Group đã tận dụng để mở các ngăn đựng sách, đồ chơi cho trẻ. Trong phòng ngủ người lớn, chiếc tủ cũng được tận dụng để căn phòng không bị chiếm hết diện tích bởi các món đồ nội thất.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đáng yêu cho bé gái
Thiết kế nội thất phòng ngủ đáng yêu cho bé gái

Hiện nay, có rất nhiều căn hộ chung cư với đầy đủ diện tích. Từ căn hộ nhỏ đến những căn hộ có không gian rộng rãi, tất cả đều cần đến những thiết kế nội thất phù hợp. Khi đã lựa chọn được phong cách cùng những sản phẩm nội thất phù hợp, bạn sẽ không cần lo lắng về nhược điểm căn hộ mình đang có.

Đánh giá:
5/5 - (7 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *